SAL VIỆT NAM THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Written by

Admin

Follow us

Các sản phẩm thuộc công ty TNHH ĐTPT SAL Việt Nam phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam

Kính gửi: Quý khách hàng trên toàn quốc.

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, SAL Việt Nam xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng về chính sách bảo hành đối với các sản phẩm do công ty phân phối. Chính sách này giúp khách hàng nắm rõ quyền lợi của mình cũng như quy trình bảo hành sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử hoặc thông qua công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của công ty SAL Việt Nam.

  2. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm (cột 1), nhưng không vượt quá thời hạn kể từ ngày xuất hàng của bên A (cột 2).

Thời gian bảo hành cụ thể như sau:

STT Sản phẩm Thời gian bảo hành Điện Tử (1) Thời gian bảo hành Kể từ ngày Xuất hàng (2)
1 Tất cả sản phẩm Vang số, cục đẩy công suất nguồn xung. 24 tháng 27 tháng
2 Các sản phẩm thiết bị còn lại: Micro, Vang cơ, cục đẩy công suất nguồn biến áp, quản lý nguồn, Cos số, Mixer… 12 tháng 15 tháng
3 Các sản phẩm loa full, loa trầm Không bảo hành đối với trường hợp cháy coil loa do dùng sai công suất

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Điều kiện bảo hành hợp lệ:

  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, được cung cấp bởi hệ thống phân phối chính hãng, ủy quyền của SAL Việt Nam.
  • Tem bảo hành, tem QR, tem Serial trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị sửa chữa, tẩy xóa, và phải trùng khớp với sản phẩm đang sử dụng.

Tem vỡ bảo hành:

- Tem QR kích hoạt bảo hành điện tử (tích hợp Serial sản phẩm)

 

Vị trí các tem: 

  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo quản và sử dụng theo đúng mục đích, công năng và cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành theo quy định.

  • Nhãn ghi model, số seri/IMEI bị rách, vỡ hoặc không hiển thị rõ thông tin.

  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc do lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.

  • Hư hỏng do sử dụng sai điện áp, sai công suất hoặc do ngoại lực tác động mạnh.

  • Những sản phẩm bị lỗi do người dùng, công ty sẽ hỗ trợ bảo hành có tính phí theo quy định.

III. THỜI GIAN TRẢ BẢO HÀNH

  • Thời gian xử lý bảo hành là từ 3 đến 7 ngày làm việc hành chính, tính từ khi bên A nhận được sản phẩm bảo hành (hoặc theo dấu bưu điện gửi đến).

  • Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: Số 113 Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

IV. LIÊN HỆ HỖ TRỢ

SAL Việt Nam luôn sẵn sàng lắng nghe và trân trọng mọi ý kiến phản hồi từ quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất kỳ trục trặc nào phát sinh do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi sử dụng, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến đại lý ủy quyền của SAL Việt Nam trên toàn quốc để được hỗ trợ hoặc liên hệ:

  • Trung tâm bảo hành: 0372.89.57.58 (A. Hùng)

  • Hotline hỗ trợ khách hàng: 0868.888.662 (A. Cường)

  • Địa chỉ: Số 113 Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

SAL Việt Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!