Bảo mật thông tin
Tue 10, 2022
Bài viết khác
Tue 10, 2022
Tue 10, 2022
Tue 11, 2022
Tue 11, 2022
Tue 11, 2022
Với mục đích đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm của SAL Việt Nam áp dụng chính sách đổi hàng khi người tiêu dùng mua sản phẩm như sau:
Quy định đổi sản phẩm
Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng phải tuân thủ các điều kiện sau:
• Thời gian sử dụng không quá 05 ngày (kể từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
• Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của hãng.
• Sản phẩm không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.
• Thùng không bị rách, phải có đầy đủ linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).
• Có đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.
• Sản phẩm chưa bị tháo rời linh kiện.
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về SAL Việt Nam.
Sản phẩm không được đổi trong các trường hợp:
• Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua.
• Sản phẩm bị trầy xước, bong tróc, nứt vỡ, ẩm ướt, dính hóa chất….
• Bao bì bị rách, không đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.
• Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng sản phẩm.
• Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng hoặc Hóa đơn mua hàng.
• Sản phẩm đã bị can thiệp như tháo sản phẩm, tháo linh kiện, mở ốc vít, lột tem niêm phong sản phẩm…
• Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Lưu ý:
• Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
• Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất.