PH121 Special

Sub đơn bass 60cm

CL18S-48F

Loa cột liền công suất

Infinity 110Plus

Loa di động bluetooth

BW13-08A

Loa cột di động

PRO2

Vang số cao cấp

LX-DAC8

Bộ giải mã tín hiệu DAC

LX-SH28

Loa Đứng (Floorstanding Speaker)

LX-P3

Quản lý nguồn

LX-M3

Micro không dây

LX-A3

Đẩy công suất 2 kênh

LX-H8

Digital Karaoke Power Amplifier 3 In 1

LX-H5

Digital Karaoke Power Amplifier 3 In 1

LX-S82

Loa fullrange bass 30 cao cấp

LX-S87

Sub passive cao cấp

LX-P8

Quản lý nguồn cao cấp

LX-D8

Vang số cao cấp

LX-M8

Micro không dây cao cấp

LX-A8

Đẩy công suất 4 kênh cao cấp
Ứng Dụng Sản Phẩm
SẢN PHẨM GIA ĐÌNH
SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP - SỰ KIỆN
SẢN PHẨM PHÒNG KTV
SẢN PHẨM DI ĐỘNG

Tin tức

13/03/2024

Hội Nghị Khách Hàng Dbacoustic 2024 - Vững Niềm Tin, Bền Kết Nối

Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển SAL Việt Nam vừa tổ chức chương trình Hội nghị Khách Hàng 2024 - Vững Niềm Tin, Bền Kết Nối đánh dấu chặng đường phát triển của công ty cùng toàn thể hơn 250 khách hàng trong năm vừa qua.

Tin tức

14/11/2023

ÂM THANH PHÚC DŨNG - Đối tác Uỷ quyền Nhiệt Huyết và Tận Tâm

ÂM THANH PHÚC DŨNG là nhà phân phối uỷ quyền lâu năm của Dbacoustic. Sự tiên phong trong đổi mới cùng với sự tận tâm đối với khách hàng, là những đặc điểm nổi bật đã tạo nên vị thế vững chắc của ÂM THANH PHÚC DŨNG trong ngành công nghiệp âm thanh chuyên nghiệp.

Tin tức

13/11/2023

Tại sao nên sử dụng Pin NiMH? Tính năng và các lưu ý khi sử dụng của Pin NiMH

Pin NiMH không chỉ là một nguồn năng lượng mạnh mẽ mà còn là biểu tượng của sự bền vững và ý thức về môi trường. Với những ưu điểm vượt trội và ứng dụng đa dạng, Pin NiMH không chỉ đáp ứng nhu cầu năng lượng của chúng ta mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong hành trình chung hướng tới một cuộc sống bền vững và thân thiện với môi trường.

Tin tức

30/10/2023

BAS AUDIO - Âm Thanh Của Mọi Nhà

BAS Audio và Dbacoustic đã thiết lập một mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài trong ngành thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Quan hệ này không chỉ đơn thuần là một sự hợp tác, mà còn đánh dấu một cơ hội đặc biệt để tận dụng sự kết hợp của đôi bên để mang đến cho khách hàng trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Tin tức

28/10/2023

Biểu Tượng Âm Thanh Đỉnh Cao - LX8 SERIES và Không Gian Gia Đình Đẳng Cấp

LX8 SERIES không chỉ đơn giản là một bộ dàn âm thanh, mà là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và âm thanh. Nó làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian gia đình và tạo ra một trải nghiệm sống không giới hạn.

Tin tức

24/04/2024

Top 6 Dòng Vang Bán Chạy Nhất Dbacoustic

Trong thế giới âm nhạc đang ngày càng phát triển, việc sở hữu một hệ thống vang chất lượng là điều không thể thiếu đối với những ai đam mê ca hát hoặc đơn giản chỉ muốn thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn nhất. Dbacoustic từ lâu đã khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng bởi khả năng xử lý âm thanh tuyệt vời, chống hú hiệu quả và giá cả hợp lý. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Top 6 dòng Vang bán chạy nhất của Dbacoustic để có cái nhìn tổng quan về sự đa dạng và chất lượng của những sản phẩm này.

Tin tức

24/04/2024

Dòng Loa Di Động Infinity110Plus- Dòng Loa Đáng Mua Nhất Cho Mùa Du Lịch

Mùa hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cùng bạn bè và gia đình. Loa Bluetooth chính là linh hồn để khuấy đảo bầu không khí trở nên sôi động và vui vẻ cho những buổi dã ngoại ngoài trời hay những bữa party thật bùng nổ. Và trong số vô vàn lựa chọn trên thị trường, Infinity 110Plus từ thương hiệu Dbacoustic nổi lên như một "ngôi sao sáng" hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Tin tức

23/04/2024

Hướng Dẫn Chỉnh Vang Số Tại Nhà Hay Như Ngoài Showroom

Bạn muốn tạo ra một không gian karaoke tại nhà với âm thanh chất lượng như trong các showroom chuyên nghiệp? Đừng lo lắng, chỉ cần một số bước đơn giản và một chút kiến thức về cách chỉnh vang số, bạn sẽ có thể tận hưởng những bản karaoke chân thực và sôi động ngay tại gia đình của mình. Hãy cùng Dbacoustic khám phá ngay cách chỉnh Vang số tại nhà qua bài viết dưới đây nhé

Tin tức

22/04/2024

Lợi Ích Của Việc Nghe Nhạc Thiền Thường Xuyên Không Thể Bỏ Qua 

Sau một ngày dài đầy mệt mỏi, thiền giúp chúng ta gột rửa tâm hồn, tĩnh tâm hơn trước cuộc sống xô bồ, vội vã. Chính vì lẽ đó, nhiều người trước khi say giấc thường dành một chút thời gian cho những bản nhạc thiền. Vậy nhạc thiền là gì và Lợi ích của việc nghe nhạc thiền thường xuyên? Hãy cùng Dbacoustic tìm hiểu về thể loại nhạc này ngay nhé!

Tin tức

19/04/2024

Tiêu âm, Tán Âm là gì? Có quan trọng trong hệ thống âm thanh hay không?

Hệ thống tiêu âm, tán âm vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi truyền đến người nghe. Để giúp bạn hiểu tiêu âm, tán âm là gì trong âm thanh và có quan trọng trong hệ thống âm thanh hay không, hãy cùng Dbacoustic tham khảo trong bài viết này nhé!