Chính sách bảo hành

Written by

Admin

Follow us

 DBacoustic xin lỗi vì sự cố khiến thiết bị âm thanh của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc đến trực tiếp các đại lý cung cấp sản phẩm cho quý khách để được hỗ trợ.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

Với tất cả sản phẩm chính hãng của DBacoustic luôn có đầy đủ 4 tem sau đây: 

Tem công nghệ dbacoustic

Tem công nghệ dbacoustic

 


Tem vỡ bảo hành
Tem vỡ bảo hành


 

Tem QR kích hoạt bảo hành điện tử

 

 

Tem Serial mỗi sản phẩm, thường được in phía sau sản phẩm
Tem Serial mỗi sản phẩm, thường được in phía sau sản phẩm

Những trường hợp đủ điều kiện được bảo hành miễn phí:
– Có đầy đủ 4 tem bảo hành chính hãng(tem QR kích hoạt BH,Tem công nghệ, tem vỡ BH, tem serial, ) trên mỗi sản phẩm.
- Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm được xuất từ các đại lý phân phối chính hãng của Dbacoustic.

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành :
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
– 4 tem bảo hành chính hãng (tem QR kích hoạt BH,Tem công nghệ, tem vỡ, tem serial, ) trên sản phẩm bị rách, mờ, cậy phá, dán đè hoặc có dấu hiệu sửa đổi.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Hãng.